1. ให้โหลดโมเดลของนักศึกษาเข้ามาในเกม
Code
IAnimatedMesh* geng = 0;
IAnimatedMeshSceneNode* geng_node = 0;
IAnimatedMesh* peet = 0;
IAnimatedMeshSceneNode* peet_node = 0;
IAnimatedMesh* ploy = 0;
IAnimatedMeshSceneNode* ploy_node = 0;
IAnimatedMesh* sam = 0;
IAnimatedMeshSceneNode* sam_node = 0;
ประกาศตัวแปรเพื่อเอาไว้เก็บโมเดล
camera = g_engine.smgr->addCameraSceneNodeFPS();
camera->setPosition(vector3df(115,0,100));
สร้างกล้องเป็นแบบเกม FPS
geng = g_engine.smgr->getMesh("geng.obj");
geng_node = g_engine.smgr->addAnimatedMeshSceneNode(geng);
geng_node->setMaterialFlag(EMF_LIGHTING,false);
geng_node->setPosition(vector3df(100,0,0));
peet = g_engine.smgr->getMesh("peet.obj");
peet_node = g_engine.smgr->addAnimatedMeshSceneNode(peet);
peet_node->setMaterialFlag(EMF_LIGHTING,false);
peet_node->setPosition(vector3df(110,0,0));
ploy = g_engine.smgr->getMesh("ploy.obj");
ploy_node = g_engine.smgr->addAnimatedMeshSceneNode(ploy);
ploy_node->setMaterialFlag(EMF_LIGHTING,false);
ploy_node->setPosition(vector3df(120,0,0));
sam = g_engine.smgr->getMesh("sam.obj");
sam_node = g_engine.smgr->addAnimatedMeshSceneNode(sam);
sam_node->setMaterialFlag(EMF_LIGHTING,false);
sam_node->setPosition(vector3df(130,0,0));
นำโมเดลมาเข้าแสดงในตัวเกม
Download Source code ทั้งหมด
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น